Trao quà Tết cho con em chiến sĩ vùng biển, đảo

Hà Hiền| 11/01/2020 17:40

(NSHN) - Ngày 11-1-2020, Quỹ Bảo trợ trẻ em Hà Nội (Sở Lao động - Thương binh và Xã hội Hà Nội) đã trao kinh phí và quà Tết cho trẻ em là con chiến sĩ biển, đảo và trẻ em vượt khó học tốt.

Trẻ em là con chiến sĩ đang công tác tại vùng biển, đảo đón nhận kinh phí và quà Tết do Quỹ Bảo trợ trẻ em Hà Nội trao tặng.

14 suất quà, mỗi suất 2 triệu đồng trao cho con các chiến sĩ là người Hà Nội, đang công tác tại vùng biển, đảo xa xôi thể hiện tình cảm, trách nhiệm của các cấp, các ngành và nhân dân Thủ đô đối với trẻ em nói chung, trẻ em là con cán bộ, chiến sĩ nói riêng. Việc làm này cũng góp phần động viên các chiến sĩ yên tâm công tác.

Bảo đảm cho mọi trẻ em đều được đón Tết, vui xuân, ngoài những suất quà, cùng ngày, Quỹ Bảo trợ trẻ em Hà Nội đã trao kinh phí hỗ trợ học tập cho 10 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn vượt khó học giỏi, mỗi suất từ 2,5 đến 3 triệu đồng, tùy trường hợp.

Tổng số quà tặng và kinh phí hỗ trợ học tập cho trẻ em vào dịp Tết Nguyên đán Canh Tý năm 2020 trị giá hàng trăm triệu đồng do Quỹ Bảo trợ trẻ em Hà Nội huy động từ nguồn xã hội hóa. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trao quà Tết cho con em chiến sĩ vùng biển, đảo