Quận Ba Đình: Truy tặng danh hiệu “Bà mẹ Việt Nam Anh hùng”

Hiền Phương| 09/01/2020 18:19

(NSHN) - Chiều 9-1-2020, Quận ủy, HĐND, UBND, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam quận Ba Đình tổ chức lễ truy tặng danh hiệu vinh dự Nhà nước "Bà mẹ Việt Nam Anh hùng" cho mẹ Vũ Thị Dần (phường Đội Cấn, có 2 con là liệt sĩ) và mẹ Lê Thị Phường (phường Cống Vị, có 2 con là liệt sĩ).

Lễ truy tặng danh hiệu "Bà mẹ Việt Nam Anh hùng" tại quận Ba Đình 

Phát biểu tại lễ truy tặng, lãnh đạo quận Ba Đình khẳng định, việc các mẹ được truy tặng danh hiệu vinh dự Nhà nước "Bà mẹ Việt Nam Anh hùng" là niềm vui, niềm tự hào lớn, không chỉ của riêng gia đình các mẹ mà là niềm vui chung của toàn thể cán bộ, đảng viên, nhân dân và các lực lượng vũ trang trên địa bàn quận Ba Đình.

Lãnh đạo quận cũng đề nghị các cấp, ngành, tổ chức đoàn thể và toàn thể nhân dân trong quận quan tâm chăm lo hơn nữa tới mọi mặt đời sống vật chất, tinh thần của các gia đình thương binh, liệt sĩ, gia đình người có công với cách mạng, Bà mẹ Việt Nam Anh hùng.

Mặt khác, quận Ba Đình sẽ tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giáo dục lịch sử, truyền thống cách mạng, lòng biết ơn các Anh hùng liệt sĩ, các Bà mẹ Việt Nam Anh hùng cho nhân dân trên địa bàn, nhất là thế hệ trẻ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quận Ba Đình: Truy tặng danh hiệu “Bà mẹ Việt Nam Anh hùng”