Giáng sinh ấm áp cùng học sinh khuyết tật Hà Nội

T.Minh| 21/12/2019 10:58

(NSHN) - Tối 20-12, với mong muốn mang tới một không khí Giáng sinh tươi vui, ấm áp dành cho các học sinh khuyết tật, Trường Mầm non May (May Kindergarten) và Trường Chuyên biệt Bình Minh (huyện Đông Anh) đã phối hợp tổ chức chương trình “Lễ hội Giáng sinh 2019”.

Các học sinh khuyết tật và không khuyết tật đã cùng nhau vui đón một Giáng sinh ấm áp.

Các em nhỏ của Trường Mầm non May đã mang tới các tiết mục văn nghệ vui tươi, tràn đầy không khí Giáng sinh như: Handclap, Jingle Bells, We wish you a Merry Chrismast … Đặc biệt, các tiết mục của học sinh khiếm thính Trường Chuyên biệt Bình Minh, như: Múa rối tay "Bảy chú lùn", “Cô giáo em là hoa Ê ban” hay tiết mục hát bằng ngôn ngữ ký hiệu “Trẻ em hôm nay thế giới ngày mai… đã để lại ấn tượng sâu sắc cho các em nhỏ tham dự chương trình.

Tiết mục múa rối bằng tay của học sinh Trường Chuyên biệt Bình Minh (huyện Đông Anh).

Em Trương Thị Tường Vy, học sinh lớp 2B khiếm thính, Trường Chuyên biệt Bình Minh chia sẻ: “Em rất vui. Đến đây, em được vui chơi thoải mái và cảm thấy rất được yêu thương”.

Chung cảm xúc với Tường Vy, em Trần Thị Hoài Nhi, lớp 3A Trường Chuyên biệt Bình Minh cũng cho biết: “Hôm nay em thấy rất thú vị và thích thú khi được gặp tất cả các em, các bạn. Em mong có nhiều chương trình thế này để chúng em cùng được tham gia”.

Chương trình càng thêm ý nghĩa đối với các học sinh khuyết tật khi mang lại cho các em cảm giác được hòa nhập với cộng đồng xã hội, vượt qua mặc cảm tự ti để vươn lên học tốt và là minh chứng cho thấy các em không bị bỏ lại phía sau.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giáng sinh ấm áp cùng học sinh khuyết tật Hà Nội