Giao lưu văn nghệ "Hậu phương và người chiến sĩ"

Nguyệt Ánh| 19/12/2019 12:39

(HNMO) - Ngày 19-12, Hội Liên hiệp phụ nữ thành phố Hà Nội và Sư đoàn Phòng không 361 và các đơn vị bộ đội kết nghĩa đã tổ chức chương trình gặp mặt và giao lưu văn nghệ "Hậu phương và người chiến sĩ".

 Trao tặng cờ lưu niệm và hoa các đơn vị tham gia giao lưu.

Chủ tịch Hội Liên hiệp phụ nữ thành phố Hà Nội Lê Kim Anh cho biết, hơn 30 năm kết nghĩa với Sư đoàn Phòng không 361; 11 năm kết nghĩa với Lữ đoàn Đặc công Hải quân 126; 2 năm thực hiện chương trình phối hợp với Bộ Chỉ huy Bộ đội biên phòng tỉnh Kon Tum và thực hiện chương trình phối hợp thường xuyên với Bộ Tư lệnh Thủ đô trong công tác quốc phòng an ninh..., chị em phụ nữ Thủ đô càng thấu hiểu và chia sẻ với những khó khăn vất vả, những hy sinh của cán bộ, chiến sĩ để bảo vệ toàn vẹn lãnh thổ và bình yên của Thủ đô.

Tại chương trình, các đại biểu đã dâng hương tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ; tặng hoa Bà mẹ Việt Nam anh hùng Lê Thị Quýnh; đồng thời, giao lưu biểu diễn nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc... Đây là hoạt động tăng cường sự đoàn kết, gắn bó chặt chẽ giữa các đơn vị; gắn bó tình quân dân giữa cán bộ, hội viên phụ nữ Thủ đô và cán bộ, chiến sĩ bộ đội.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giao lưu văn nghệ "Hậu phương và người chiến sĩ"