Bí thư và Chủ tịch huyện Mỹ Đức đối thoại với nhân dân

Võ Lâm| 30/10/2019 07:41

(HNM) - Ngày 29-10, Bí thư Huyện ủy Mỹ Đức Bạch Liên Hương và Chủ tịch UBND huyện Đặng Văn Triều đã tiếp xúc, đối thoại với Mặt trận Tổ quốc, các tổ chức chính trị - xã hội và hơn 200 đại biểu nhân dân các xã, thị trấn trên địa bàn. 16 đại biểu nhân dân đã phát biểu ý kiến tại buổi đối thoại, nêu 42 nội dung đề nghị lãnh đạo huyện giải đáp.

Trước đó, 52 nội dung kiến nghị của người dân cũng đã được tổng hợp từ cơ sở. Trong đó, các ý kiến tập trung vào công tác quản lý, sử dụng đất đai, trật tự xây dựng; xây dựng nông thôn mới; tái cơ cấu kinh tế nông nghiệp; hỗ trợ người dân phòng, chống dịch bệnh...

Trong gần 3 giờ, Chủ tịch UBND huyện đã trao đổi, giải đáp từng nội dung; chỉ đạo, giao nhiệm vụ cho các phòng chuyên môn của UBND huyện, UBND các xã, thị trấn giải quyết các đề xuất, kiến nghị của người dân.

Kết luận buổi tiếp xúc, đối thoại, Bí thư Huyện ủy Mỹ Đức Bạch Liên Hương yêu cầu các cơ quan của huyện cần phối hợp chặt chẽ với các xã, thị trấn giải quyết kiến nghị của người dân, vấn đề nào có thể giải quyết ngay phải xử lý dứt điểm trong năm 2019. Ngoài ra, với những vấn đề vượt thẩm quyền, phải có kiến nghị ngay với thành phố.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bí thư và Chủ tịch huyện Mỹ Đức đối thoại với nhân dân