Quỹ “Vì người nghèo” huyện Thanh Trì đã tiếp nhận hơn 1,6 tỷ đồng

Tiến Thành| 16/10/2019 10:59

(NSHN) – Sáng 16-10, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện Thanh Trì - Ban vận động Quỹ “Vì người nghèo” huyện đã tổ chức phát động Tháng cao điểm “Vì người nghèo” năm 2019 trên địa bàn.

Ban vận động Quỹ “Vì người nghèo” huyện Thanh Trì tiếp nhận sự ủng hộ của các cơ quan, đơn vị, cá nhân

Theo báo cáo kết quả xây dựng, quản lý, sử dụng Quỹ “Vì người nghèo” các cấp huyện Thanh Trì, năm 2018, quỹ đã vận động được hơn 2 tỷ đồng; 9 tháng năm 2019 vận động được hơn 712 triệu đồng. Số tiền này đã được sử dụng để xây dựng, sửa chữa 61 nhà cho hộ nghèo, đồng thời hỗ trợ khám chữa bệnh, tặng quà, thăm hỏi các hộ gia đình, đối tượng có hoàn cảnh khó khăn… 

Phát động Tháng cao điểm “Vì người nghèo” năm 2019 trên địa bàn huyện, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện Thanh Trì Nguyễn Huy Chương nhấn mạnh, phát huy tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái, “Cả nước chung tay vì người nghèo - Không để ai bị bỏ lại phía sau”, Ban vận động quỹ “Vì người nghèo” huyện Thanh Trì mong nhận được sự ủng hộ của các cơ quan, đơn vị, nhà hảo tâm và các tầng lớp nhân dân trên địa bàn huyện. Từ đó có thêm nguồn lực tài chính trợ giúp các hộ nghèo, đối tượng có hoàn cảnh khó khăn vươn lên ổn định cuộc sống.

Tại lễ phát động, Ban vận động Quỹ “Vì người nghèo” huyện Thanh Trì đã tiếp nhận hơn 1,6 tỷ đồng của các cơ quan, đơn vị, cá nhân ủng hộ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quỹ “Vì người nghèo” huyện Thanh Trì đã tiếp nhận hơn 1,6 tỷ đồng