Quận Hoàng Mai khen thưởng 111 gương Người tốt, việc tốt

Phong Thu| 27/09/2019 15:44

(NSHN) - Ngày 27-9, UBND quận Hoàng Mai tổ chức hội nghị tổng kết phong trào Người tốt, việc tốt và cuộc thi “Viết về gương điển hình tiên tiến, người tốt, việc tốt” năm 2019.

Quang cảnh tọa đàm gương Người tốt, việc tốt.

Với tinh thần đổi mới công tác thi đua, khen thưởng, phong trào thi đua nói chung và phong trào Người tốt, việc tốt nói riêng trên địa bàn quận Hoàng Mai đã được triển khai sâu rộng, thu hút được các tầng lớp nhân dân tham gia. Trong cuộc thi “Viết về gương điển hình tiên tiến, người tốt, việc tốt” năm 2019, Ban tổ chức nhận được 300 bài viết tiêu biểu và đã lựa chọn 20 bài tham gia dự thi cấp thành phố cùng 20 gương điển hình tiên tiến, người tốt, việc tốt để đề nghị các cấp khen thưởng.

Tại hội nghị, các gương người tốt, việc tốt tiêu biểu đã giao lưu cùng khán giả, chia sẻ về sự trách nhiệm, tận tình trong công việc cũng như những cống hiến cho cộng đồng xã hội đều xuất phát từ cái tâm hướng thiện.

Nhân dịp này, 11 cá nhân đã được nhận danh hiệu “Người tốt, việc tốt” năm 2019 cấp thành phố; 111 cá nhân được nhận danh hiệu “Người tốt, việc tốt” năm 2019 cấp quận. Ban tổ chức cuộc thi viết về “Gương điển hình tiên tiến, người tốt, việc tốt” năm 2019 của quận Hoàng Mai đã trao 1 giải Nhất, 2 giải Nhì, 3 giải Ba, 10 giải Khuyến khích và Giấy khen cho các tác giả có tác phẩm đoạt giải.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quận Hoàng Mai khen thưởng 111 gương Người tốt, việc tốt