Báo cáo viên hai quận Hoàng Mai, Hai Bà Trưng đạt điểm cao nhất vòng sơ khảo Cụm 1

Hiền Lương| 24/09/2019 19:15

(NSHN) - Chiều 24-9, tại Quận ủy Cầu Giấy, Ban Tuyên giáo Thành ủy Hà Nội tổ chức sơ khảo Hội thi Báo cáo viên giỏi cấp thành phố năm 2019 - Cụm 1. Tham gia có 10 thí sinh đại diện cho các quận: Ba Đình, Đống Đa, Cầu Giấy, Hoàn Kiếm, Hai Bà Trưng, Hà Đông, Thanh Xuân, Long Biên, Hoàng Mai, Nam Từ Liêm.

Hội thi Báo cáo viên giỏi cấp thành phố năm 2019 - Cụm 1

Trong một buổi chiều, các thí sinh đã tranh tài qua ba phần thi: Soạn đề cương, thuyết trình và trả lời câu hỏi. Các thí sinh đều cho thấy sự chuẩn bị chu đáo, kỹ lưỡng cho các bài thi. Nội dung các chuyên đề được báo cáo viên lựa chọn dự thi gồm: Những nội dung cốt lõi trong Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh; xây dựng ý thức tôn trọng nhân dân, phát huy dân chủ, chăm lo đời sống nhân dân theo tư tưởng Hồ Chí Minh; xây dựng phong cách làm việc của cán bộ, đảng viên theo phong cách Hồ Chí Minh; công tác hòa giải ở cơ sở; mạng xã hội và trách nhiệm khi tham gia mạng xã hội… Hầu hết các thí sinh thể hiện tốt khả năng truyền đạt, phong cách thu hút cũng như ứng dụng công nghệ thông tin để bài thi thêm sinh động, thuyết phục.

Kết quả, hai thí sinh đại diện quận Hai Bà Trưng và quận Hoàng Mai cùng đạt điểm giỏi và sẽ thay mặt Cụm 1 tham dự vòng thi chung khảo, dự kiến sẽ được tổ chức vào ngày 8-10.         

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Báo cáo viên hai quận Hoàng Mai, Hai Bà Trưng đạt điểm cao nhất vòng sơ khảo Cụm 1