Quận Tây Hồ quyết không để xảy ra vi phạm đạo đức trong trường học

Minh Đức| 19/09/2019 17:11

(NSHN) – Chiều 19-9, tại Trường Trung học cơ sở Đông Thái (quận Tây Hồ), Phòng Giáo dục và Đào tạo quận Tây Hồ tổ chức lễ phát động triển khai mô hình tuyên truyền trong các trường học về Quy tắc ứng xử nơi công cộng và Quy tắc ứng xử của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong các cơ quan thuộc thành phố Hà Nội.

Lễ phát động triển khai mô hình tuyên truyền trong các trường học

Hoạt động này nhằm nâng cao ý thức tự giác chấp hành các quy định của pháp luật trong đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh, đồng thời hình thành thói quen thực hiện các hành vi chuẩn mực. Theo kế hoạch, việc tổ chức tuyên truyền về 2 quy tắc này sẽ được thực hiện ở 100% trường học trên địa bàn quận trong năm học 2019-2020. 

Ông Lê Hồng Vũ, Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo quận yêu cầu các nhà trường căn cứ theo điều kiện thực tế để cụ thể hóa nội dung của các quy tắc thành các quy tắc ứng xử của đơn vị, trong đó quy định rõ trách nhiệm, cách thức ứng xử phù hợp với từng đối tượng liên quan trong nhà trường. Các nhà trường có trách nhiệm thường xuyên theo dõi, đánh giá kết quả thực hiện, quyết tâm không để xảy ra hiện tượng vi phạm các chuẩn mực đạo đức trong cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quận Tây Hồ quyết không để xảy ra vi phạm đạo đức trong trường học