Sôi nổi hội thi tìm hiểu kiến thức an toàn thực phẩm

Nguyệt Ánh| 18/09/2019 15:14

(NSHN) – Ngày 18-9, tại huyện Gia Lâm, Hội Liên hiệp phụ nữ thành phố Hà Nội phối hợp với Sở Y tế Hà Nội tổ chức hội thi “Tìm hiểu kiến thức an toàn thực phẩm” năm 2019.

 Phần trình diễn tiểu phẩm của một đơn vị

Tham gia hội thi có 6 đơn vị đến từ các quận, huyện: Ba Đình, Nam Từ Liêm, Gia Lâm, Thanh Trì, Phú Xuyên, Sóc Sơn. Các đội trải qua hai phần thi kiến thức trắc nghiệm và xử lý tình huống thực tế bằng hình thức tiểu phẩm.

Nội dung thi tập trung vào những vấn đề liên quan đến an toàn thực phẩm như: Những nguy cơ ảnh hưởng đến an toàn thực phẩm trong gia đình; thói quen gây mất vệ sinh trong ăn uống, sinh hoạt hằng ngày; những hành vi vi phạm, nguy cơ mất an toàn thực phẩm tại các quán ăn, nhà hàng, trường học, cơ sở kinh doanh thực phẩm...

Trao giải cho các đội tham dự hội thi

Thông qua hội thi, các đội đã thể hiện được vai trò, tầm quan trọng của phụ nữ trong công tác bảo đảm an toàn thực phẩm quyết định đến sức khỏe của những người thân trong gia đình và cộng đồng.

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho Hội Liên hiệp phụ nữ huyện Gia Lâm.

Nhân dịp này, Ban tổ chức hội thi còn tổ chức các gian hàng trưng bày và giới thiệu các sản phẩm nông sản, thực phẩm an toàn của hội viên phụ nữ; doanh nghiệp, hợp tác xã, tổ hợp tác, nhóm liên kết do phụ nữ làm nòng cốt, nhằm lan tỏa trong cộng đồng những thông điệp về an toàn thực phẩm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sôi nổi hội thi tìm hiểu kiến thức an toàn thực phẩm