100% học sinh tìm hiểu về dịch vụ công trực tuyến

Thống Nhất| 19/08/2019 15:19

(NSHN) – Ngày 19-8, tại Trường Trung học cơ sở Quảng An, quận Tây Hồ, Phòng Giáo dục và Đào tạo quận Tây Hồ tổ chức lễ phát động cuộc thi tìm hiểu dịch vụ công trực tuyến năm 2019.

Quang cảnh lễ phát động.

Cuộc thi được triển khai tới tất cả các trường mầm non, tiểu học và trung học cơ sở (công lập và ngoài công lập) trên địa bàn quận. Ngoài việc huy động sự tham gia của cán bộ, giáo viên, nhân viên, Phòng Giáo dục và Đào tạo quận Tây Hồ cũng khuyến khích các bậc phụ huynh học sinh cùng tham gia cuộc thi này.

Ngay sau lễ phát động, đại diện giáo viên các trường đã tham gia làm bài thi, gồm 2 phần thi: Trắc nghiệm và tự luận. Ông Lê Hồng Vũ, Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo quận Tây Hồ cho biết: Việc phát động cuộc thi tìm hiểu dịch vụ công trực tuyến tới tất cả cán bộ, giáo viên, học sinh các nhà trường góp phần giúp các thành viên trong ngành nắm rõ các dịch vụ hành chính của cơ quan nhà nước đang được cung cấp cho các tổ chức, cá nhân trên môi trường mạng.

Đây cũng là cơ hội để các thầy giáo, cô giáo và học sinh tìm hiểu về tiện ích của dịch vụ công trực tuyến, từ đó nhận thức rõ hơn về trách nhiệm của mình trong việc tham gia, thực hiện dịch vụ công trực tuyến, góp phần tăng hiệu quả kinh tế cho cả cơ quan cung cấp dịch vụ và người sử dụng dịch vụ.

Trên địa bàn quận Tây Hồ hiện có 11 trường trung học cơ sở (bao gồm 8 trường công lập, 3 trường ngoài công lập) với tổng số gần 7.800 học sinh. Phòng Giáo dục và Đào tạo quận Tây Hồ đặt mục tiêu thu hút 100% học sinh của các trường trung học cơ sở tham gia tìm hiểu về dịch vụ công trực tuyến. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
100% học sinh tìm hiểu về dịch vụ công trực tuyến