Quận ủy Thanh Xuân quán triệt Chỉ thị số 35-CT/TƯ đến hơn 700 cán bộ chủ chốt

Vũ Thủy| 31/07/2019 13:26

(HNMO) - Ngày 31-7, Quận ủy Thanh Xuân tổ chức hội nghị quán triệt và triển khai Chỉ thị số 35-CT/TƯ của Bộ Chính trị khóa XII về đại hội đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng; Kế hoạch số 148-KH/QU của Quận ủy về tổ chức đại hội đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội đại biểu Đảng bộ quận Thanh Xuân lần thứ VI, nhiệm kỳ 2020-2025.

Hội nghị quán triệt và triển khai Chỉ thị số 35

Hội nghị được tổ chức trực tuyến với hơn 700 cán bộ chủ chốt tham dự tại 9 điểm cầu tại UBND quận và UBND các phường. Tại hội nghị, PGS.TS Nguyễn Viết Thông, Tổng Thư ký Hội đồng Lý luận Trung ương đã truyền đạt những nội dung cơ bản của Chỉ thị số 35-CT/TƯ, trong đó phân tích kỹ những nội dung của Chỉ thị kế thừa và điều chỉnh so với Chỉ thị số 36-CT/TƯ của Bộ Chính trị khóa XI.

Đồng chí Nguyễn Viết Thông nhấn mạnh, việc chuẩn bị và tổ chức đại hội đảng bộ các cấp là một trong những nhiệm vụ trọng tâm từ nay đến hết nhiệm kỳ 2015-2020, vì thế, từng đồng chí bí thư cấp ủy, người đứng đầu cần nhận thức đầy đủ, sâu sắc ý nghĩa, vai trò, tầm quan trọng của đại hội, nghiên cứu kỹ Chỉ thị số 35-CT/TƯ cùng các kế hoạch, hướng dẫn để chuẩn bị thật tốt và tổ chức thành công đại hội.

Tại hội nghị, Bí thư Quận ủy Thanh Xuân Vũ Cao Minh cũng quán triệt Kế hoạch số 148-KH/QU của Quận ủy. Trong đó, nhấn mạnh, công tác chuẩn bị và tổ chức đại hội đảng bộ, chi bộ cơ sở tiến tới Đại hội đại biểu Đảng bộ quận lần thứ VI phải thực hiện theo phương châm kế thừa, ổn định, đổi mới, sáng tạo; phát huy dân chủ đi đôi với giữ vững nguyên tắc, siết chặt kỷ luật, kỷ cương. Bên cạnh đề cao trách nhiệm của các cấp ủy, tổ chức đảng, trước hết là người đứng đầu trong chuẩn bị và tổ chức đại hội, Quận ủy Thanh Xuân còn yêu cầu, các chi, đảng bộ tổ chức đại hội phải bảo đảm thiết thực, không phô trương, hình thức, kiên quyết chống lãng phí, tiêu cực.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quận ủy Thanh Xuân quán triệt Chỉ thị số 35-CT/TƯ đến hơn 700 cán bộ chủ chốt