Quận Cầu Giấy khen thưởng đột xuất các tập thể, cá nhân về công tác phòng cháy, chữa cháy

Hà Phong| 04/07/2019 11:07

(NSHN) - Chiều 3-7, UBND quận Cầu Giấy đã khen thưởng đột xuất các tập thể, cá nhân có thành tích trong công tác phòng cháy, chữa cháy trên địa bàn phường Mai Dịch gồm: Công an phường Mai Dịch, Ban Chỉ huy quân sự phường Mai Dịch và ba cá nhân: Phó trưởng Công an phường Mai Dịch Nguyễn Thế Vinh; Phó Chỉ huy trưởng Ban Chỉ huy quân sự phường Mai Dịch Nguyễn Quang Minh và ông Nguyễn Văn Trụ - công dân trú tại số 21 ngõ 176 phố Mai Dịch.

Trước đó, ngày 27-6-2019, trên địa bàn phường Mai Dịch xảy ra một vụ cháy tại phố Mai Dịch. Khi thấy cụ chủ nhà ngoài 80 tuổi hốt  hoảng, luống cuống đối phó, ông Trụ đã trực tiếp chạy vào ngắt cầu dao điện và hô hào bà con hàng xóm tham gia chữa cháy, sơ tán tài sản và gọi lực lượng chức năng đến ứng cứu.

Nhận được tin báo của nhân dân, Ban chỉ huy quân sự phường đã cùng tổ dân phố, cán bộ và dân quân tại chỗ nhanh chóng mang bình chữa cháy; phối hợp với công an phường chữa cháy kịp thời, trong khi chờ lực lượng chữa cháy chuyên nghiệp đến. Sau khoảng 50 phút, các lực lượng đã không chế và dập tắt đám cháy. Vụ cháy không gây thiệt hại về người, chỉ làm hư hại một số tài sản, vật dụng gia đình...

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quận Cầu Giấy khen thưởng đột xuất các tập thể, cá nhân về công tác phòng cháy, chữa cháy