Khai mạc lớp phổ cập phòng, chống tai nạn sông nước cho các em nhỏ quận Tây Hồ

Mai Hoa| 04/06/2019 12:05

(NSHN) - Sáng 4-6, tại Bể bơi Hồ Tây (số 43 đường Đặng Thai Mai, Hà Nội), UBND quận Tây Hồ đã khai mạc lớp phổ cập phòng, chống tai nạn sông nước cho con em khối cán bộ, công chức, viên chức, người lao động năm 2019.

(NSHN) - Sáng 4-6, tại Bể bơi Hồ Tây (số 43 đường Đặng Thai Mai, Hà Nội), UBND quận Tây Hồ đã khai mạc lớp phổ cập phòng, chống tai nạn sông nước cho con em khối cán bộ, công chức, viên chức, người lao động quận năm 2019.

Nhân sự kiện này, UBND quận Tây Hồ cũng tổ chức chức Lễ phát động toàn dân tập luyện môn bơi, phòng, chống đuối nước.

Nhiều năm qua, đề án phổ cập bơi cho trẻ em đã được quận Tây Hồ thực hiện hiệu quả, góp phần "xóa mù bơi" cho 2.000 em nhỏ mỗi năm. Nhân dịp này, UBND quận Tây Hồ kêu gọi các đơn vị tiếp tục vận động các tổ chức, cá nhân đầu tư lắp đặt bể bơi tại các phường, trường học, có chế độ ưu tiên, miễn, giảm cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn được tham gia các lớp học bơi trong dịp hè năm 2019.

Ngay sau màn biểu diễn 4 kiểu bơi trườn sấp, bơi ngửa, bơi bướm và bơi ếch của các vận động viên bơi quận Tây Hồ, 200 em nhỏ đã tham gia thực hành các bài học về an toàn bơi, kỹ năng phòng, chống đuối nước.

Trong 3 tháng hè, UBND quận Tây Hồ giao nhiệm vụ cho Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Thể thao quận phối hợp Phòng Giáo dục và Đào tạo quận cùng các nhà trường, các đơn vị liên quan tổ chức tốt các lớp bơi phổ cập tại các bể bơi trên địa bàn quận.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khai mạc lớp phổ cập phòng, chống tai nạn sông nước cho các em nhỏ quận Tây Hồ