300 người tham gia tập huấn phòng cháy, chữa cháy ở xã Vĩnh Quỳnh

Tiến Thành| 28/03/2019 19:17

(NSHN) - Ngày 28-3, Công an huyện Thanh Trì đã tổ chức hội nghị tập huấn, tuyên truyền về công tác phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn cứu hộ cho 300 người tại các cụm dân cư trên địa bàn xã Vĩnh Quỳnh.

(HNMO) - Ngày 28-3, Công an huyện Thanh Trì đã tổ chức hội nghị tập huấn, tuyên truyền về công tác phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn cứu hộ cho 300 người tại các cụm dân cư trên địa bàn xã Vĩnh Quỳnh.

Tại hội nghị, các báo cáo viên là cán bộ Đội Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ - Công an huyện Thanh Trì đã giúp các hộ gia đình, cán bộ tổ dân phố, lực lượng phòng cháy, chữa cháy cơ sở và dân phòng nâng cao nhận thức, nắm bắt các nội dung cơ bản của Luật Phòng cháy, chữa cháy và các văn bản quy phạm pháp luật có liên quan, đồng thời giúp nhân dân tại các cụm dân cư trên địa bàn xã Vĩnh Quỳnh về quy trình bảo quản trang thiết bị chữa cháy thông dụng.

Người dân tham gia chữa cháy bằng bình cứu hỏa mini.


Sau phần lý thuyết, người dân được trực tiếp tham gia chữa cháy bằng các phương tiện chữa cháy tại chỗ. Song song với việc tổ chức hội nghị tuyên truyền, Đội Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ - Công an huyện Thanh Trì cũng phối hợp với UBND xã Vĩnh Quỳnh tổ chức phát thanh trên hệ thống loa tuyên truyền để các kiến thức về phòng cháy, chữa cháy đến với từng hộ dân, cơ sở sản xuất, kinh doanh trên địa bàn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
300 người tham gia tập huấn phòng cháy, chữa cháy ở xã Vĩnh Quỳnh