Tổ chức nhiều hoạt động văn hóa, thể thao cho học sinh dịp Tết

Tuấn Điệp| 29/01/2019 10:01

(NSHN) - Nhân dịp kỷ niệm 89 năm Ngày thành lập Đảng và mừng Xuân Kỷ Hợi 2019, Trường Tiểu học Lê Qúy Đôn (phường Dương Nội, quận Hà Đông) đã tổ chức các hoạt động văn hóa, thể thao cho học sinh.

(NSHN) - Nhân dịp kỷ niệm 89 năm Ngày thành lập Đảng (3/2/1930 - 3/2/2019) và mừng Xuân Kỷ Hợi 2019, trong 2 ngày 28 và 29-1, Trường Tiểu học Lê Qúy Đôn (phường Dương Nội, quận Hà Đông) đã tổ chức các hoạt động văn hóa, thể thao cho học sinh.

Cơ sở vật chất Trường Tiểu học Lê Quý Đôn mới được đầu tư khang trang hiện đại.


Được vinh dự mang tên nhà bác học Lê Qúy Đôn và là ngôi trường mới thành lập 2 năm nay, Ban giám hiệu Trường Tiểu học Lê Quý Đôn đã có nhiều đổi mới trong công tác giáo dục cho học sinh. Cô giáo Teo Thị Thanh Mai, Hiệu trưởng nhà trường cho biết, mục đích của Ban giám hiệu nhà trường là không chỉ giảng dạy cho các em học sinh kiến thức, giáo dục các em về cách đối nhân xử thế, kỹ năng giao tiếp trong xã hội mà còn thường xuyên tổ chức các hoạt động văn hóa, thể thao, lao động ngoại khóa để học sinh được phát triển toàn diện về trí-thể-mỹ.

Đặc biệt, chương trình văn hóa, văn nghệ, thể thao tổ chức vào dịp cuối năm được nhà trường dàn dựng theo chủ đề Tết cổ truyền với các tiết mục múa, hát tập thể, các trò chơi dân gian như: Kéo co, nhảy bao bố, đi cầu tre... để các em học sinh hiểu thêm về hoạt động đón Tết vui Xuân của dân tộc.

Tiết mục văn nghệ của các em học sinh.


Nhờ sự sắp xếp hài hòa chương trình dạy học và các hoạt động ngoại khóa mà thành tích giáo dục của nhà trường trong học kỳ vừa qua đạt được những kết quả tốt. Cụ thể, tham gia hội thi giáo viên dạy giỏi cấp trường chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam, cô giáo Nguyễn Thị Hường đoạt giải Nhất, cô Trần Thị Hùy giành giải Nhì và thầy Phạm Văn Dương giành giải Ba.

Ngoài kết quả của các giáo viên, nhà trường có một học sinh đoạt giải Nhì tại cuộc thi Festival tiếng Anh cấp quận. Các hoạt động ngoại khóa, văn nghệ, thể thao, học sinh nhà trường cũng đạt được nhiều thành tích vượt trội như: Giải Nhì tập thể cuộc thi “Giai điệu tuổi hồng năm học 2018-2019”; giải Nhì tiết mục đơn ca văn nghệ và giải Ba cuộc thi Erobic...

Đặc biệt, trong cuộc thi “Cờ tư lệnh” cấp quốc gia mở rộng năm học 2017-2018, học sinh của Trường đạt thành tích xuất sắc, với 1 Huy chương vàng, 1 Huy chương bạc, 3 Huy chương đồng và 4 giải Khuyến khích.

Những kết quả này sẽ là động lực để cô và trò Trường Tiểu học Lê Quy Đôn tiếp tục phấn đấu để đạt được thành tích tốt hơn nữa trong học kỳ 2 năm học 2018-2019 và những năm học tiếp theo. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tổ chức nhiều hoạt động văn hóa, thể thao cho học sinh dịp Tết