5 quán bánh mì chảo giá bình dân hút khách ở Hà Nội

Nguồn: Hoàng Hạnh/Zing.vn| 18/06/2020 15:31

Là món ăn yêu thích của nhiều tín đồ ẩm thực, bánh mì chảo thường được thực khách lựa chọn khi đói bụng. 5 địa chỉ dưới đây là gợi ý dành cho bạn.

Cột điện quán: Quán là một trong những địa chỉ yêu thích của nhiều người sành ăn Hà thành. Một phần chảo thường ở đây gồm pate, trứng ốp la, thịt rán và nước sốt đậm vị. Ngoài ra, thực khách có thể gọi thêm xúc xích hoặc lựa chọn bánh mì sốt vang để thưởng thức. Phần ăn ở đây có giá từ 30.000-40.000 đồng tuỳ vào topping bạn chọn. Ảnh: Meetehanoi, imlinhys.

Điểm cộng của quán là có không gian rộng, thích hợp để tụ tập bạn bè ngày cuối tuần. Ngoài ra, Cột điện quán cũng phục vụ một số đồ ăn kèm rất đáng thử như salad, bò tiêu... Ảnh: Nhungnguyen1811.

Bánh mì Ô Long: Nằm trên đường Hồ Đắc Di, quán là địa chỉ “chọn mặt gửi vàng” của những người yêu thích món bánh mì chảo. Một phần bánh mì ở đây gồm pate, khoai chiên, trứng, cà chua… Thực khách đã từng thường thức ở quán đánh giá cao hương vị nước sốt, chấm cùng bánh mì rất ưng miệng. Một phần ăn tại đây có giá khoảng 20.000-30.000 đồng. Ảnh: Tunluvfood.

Ngoài những lời khen về hương vị, thực khách khi đến đây còn yêu thích không gian quán. Bên cạnh đó, thái độ phục vụ nhiệt tình và nhanh nhẹn của nhân viên là điểm cộng để quán luôn đắt khách. Ảnh: Tuan.anhanh.

Bánh mì chảo phomai: Nằm trên phố Chợ Gạo, quán thu hút đông thực khách đến vào buổi chiều tối. Ngoài các đồ ăn kèm như xúc xích, trứng ốp la..., quán có thêm một số loại topping lạ vị như mực, hàu… để bạn lựa chọn. Nước sốt của quán có nhiều hương vị để thực khách thưởng thức. Giá từ 45.000-50.000 đồng. Ảnh: Hanwichz.

Bánh mì cười: Nằm trên đường Đại Cồ Việt, quán là địa chỉ quen thuộc của những ai yêu thích món ăn này. Một chảo đầy đặn bao gồm pate, ngô, trứng ốp la, dưa chuột, cùng nước sốt sền sệt chắc chắn sẽ chinh phục những tín đồ ẩm thực. Ngoài ra, bạn có thể gọi thêm xíu mại hoặc đùi gà để món ăn thêm tròn vị. Ảnh: Chaocuoi.official.
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
5 quán bánh mì chảo giá bình dân hút khách ở Hà Nội