7 quán phở bò nhất định phải thử ở Hà Nội

Nguồn: Mai Anh/zing.vn| 25/04/2020 17:05

Phở được nhiều người yêu thích và muốn thưởng thức ngay sau khoảng thời gian dài cách ly xã hội. Dưới đây là một số địa chỉ nổi tiếng bán món ăn này ở Hà Nội.

Phở Khôi: Nằm trên phố Hàng Bún, nơi đây được biết tới là địa chỉ bán phở lõi rùa ngon nhất nhì ở Hà Nội. Khách hàng đến ăn đều bị gây nghiện bởi phần thịt bò giòn mềm và không bị khô. Mức giá dao động từ 50.000-70.000 đồng/bát nhưng ai nấy đều tấm tắc khen đáng đồng tiền bát gạo. Quán phở Lâm trên cùng dãy phố cũng luôn tấp nập thực khách ghé thưởng thức. Ảnh: The.mini.cindy.

Phở Bát Đàn: Đây là một trong những quán phở nổi tiếng bậc nhất ở Hà Nội, thu hút đông thực khách trong và ngoài nước. Bất chấp việc phải xếp hàng dài chờ tới lượt, nhiều người vẫn tìm đến địa chỉ này để thưởng thức hương vị phở cổ truyền. Mỗi bát dao động từ 40-000-50.000 đồng. Ảnh: The.mini.cindy.

Phở Tư Lùn: Hàng phở có tuổi đời hơn 80 năm trên phố Hai Bà Trưng là địa chỉ không thể bỏ qua với các tín đồ yêu thích món ăn này. Bất cứ ai lần đầu đến quán thưởng thức cũng phải trầm trồ bởi tô phở đầy ắp, thịt bò tái mềm xếp đẹp mắt. Quán bán cả ngày, mức giá dao động từ 50.000-60.000 đồng/bát. Ảnh: Leethijthuysanh.

Phở Mặn: Quán phở được mệnh danh đắt "xắt ra miếng" ở Hà Nội trên phố Gầm Cầu là địa chỉ yêu thích của nhiều người sành ăn. Sở dĩ phở Mặn có tên gọi như vậy bởi phần nước dùng gia giảm đậm đà hơn so với khẩu vị thường. Mức giá dao động từ 50.000-85.000 đồng/bát không phù hợp để thưởng thức mỗi ngày nhưng trong tiết trời se lạnh thì đây trở thành một gợi ý tuyệt vời. Ảnh: Petitemyopia.

Phở Sướng: Quán phở nổi tiếng tại ngõ Trung Yên có nhiều lựa chọn từ phở bò tái, chín, nạm gầu... tùy theo sở thích thực khách. Nước dùng là điểm nhấn của quán, hấp dẫn mọi người bởi vị ngọt thanh từ thịt và xương. Giá phở ở đây từ 40.000-55.000 đồng/bát. Ảnh: Thehungryjeremy.

Phở Cường: Quán phở tọa lạc trên phố Hàng Muối được đánh giá cao về chất lượng, thu hút nhiều thực khách ghé tới. Linh hồn trong món ăn phải kể đến sợi bánh phở tươi dai, hòa quyện cùng nước dùng trong vắt. Phần thịt bò bên trên thái bản to và xếp bắt mắt. Chỉ từ 35.000-50.000 đồng, bạn sẽ có ngay một tô phở nóng hổi, thơm ngon khó cưỡng. Ảnh: Mailaiphuong90.

Phở bò đường tàu: Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ ăn uống buổi đêm, quán phở nằm trên phố Trần Phú trở thành gợi ý phù hợp. Bên cạnh các loại phở cổ truyền, phở sốt vang là món ăn được nhiều người gọi nhất tại đây. Mỗi bát có giá trung bình từ 30.000-45.000 đồng. Ảnh: Ninheating.
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
7 quán phở bò nhất định phải thử ở Hà Nội