5 quán pizza nướng củi đúng chất Italia nhất ở Hà Nội

18/02/2019 16:04

Pizza đang ngày càng trở nên phổ biến ở khắp các nhà hàng, quán Âu. Tuy nhiên, bạn có chắc mình đã được thưởng thức một chiếc pizza nướng củi chuẩn phong cách Italia?

Pizza đang ngày càng trở nên phổ biến ở khắp các nhà hàng, quán Âu. Tuy nhiên, bạn có chắc mình đã được thưởng thức một chiếc pizza nướng củi chuẩn phong cách Italia?


Pizza 4P’s: Nổi tiếng ở TP Hồ Chí Minh và tạo ra cơn sốt “cháy bàn” tại Hà Nội, nhà hàng là nơi mà những tín đồ yêu pizza đều muốn đặt chân đến thử một lần. Pizza tại nhà hàng được nướng bằng củi trong lò đất nung, khiến bánh chín phồng chỉ trong 90 giây. Ảnh: Hyuko_hanoi.


Điều tạo nên sự khác biệt ở Pizza 4P’s đến từ tôn chỉ “from farm to tables” - từ nông trại đến bàn ăn. Rau, củ, quả luôn được lựa chọn kỹ càng từ nông trại với những tiêu chuẩn khắt khe về vệ sinh. Ảnh: taiwanhappyfamily, rhodishop.


Đến 4P’s, bạn đừng quên gọi một chiếc bánh pizza half-half (bánh chia làm hai nửa với hai loại nhân khác nhau theo yêu cầu của khách) cùng phô mai Burrata béo ngậy và từ từ cảm nhận. Ảnh: Duyenhin.


La Bodega: Địa chỉ xuất hiện nhằm đáp ứng tiêu chí về một nhà hàng gần gũi thiên nhiên, rời xa bộn bề cuộc sống. Nằm trong khu sinh thái vườn đào, nhà hàng có khu vườn xanh mát rộng tới 300m2. Ngoài khu vực ngoài trời, ông chủ người Pháp còn xây một căn nhà với những mảng tường vàng nổi bật bên trong, phù hợp cho những ngày trời đổi gió. Ảnh: Mai.nguyen_2689, duy.90.



Cùng nhau ngồi trên bộ bàn ghế gỗ mộc mạc, thưởng thức pizza nướng củi xém vỏ đậm chất Italia thơm lừng hay đĩa mỳ bolognese đậm đà, nhâm nhi ly rượu dưới bóng cây dâu da xoan…tất cả sẽ góp phần tạo nên một bữa tối đáng nhớ cho bạn. Quán chỉ mở vào cuối tuần (từ 11 giờ trưa). Ảnh: Vietnamesegod.



Capricciosa: Giống với Pizza 4P’s, Capricciosa là chuỗi thương hiệu được sáng lập bởi đầu bếp Nhật Bản. Mỗi chiếc bánh ở đây đều mang lớp vỏ giòn tan cùng lớp phô mai mozzarella ngậy béo tan chảy bên trên nhờ hơi nóng từ lò nướng củi gỗ gần 400 độ C. Ảnh: Michelle.ng.



Nguyên liệu để làm nên một chiếc pizza Italia đúng điệu nhất định phải tươi mới và sử dụng trong ngày. Bột bánh được nhồi thủ công bằng tay nên sau khi nướng sẽ có độ giòn, xốp chứ không đặc và dày như pizza kiểu Mỹ. Ảnh: Millivista.



Della Seta: Được biết đến là một trong những nhà hàng chuyên phục vụ các món pizza và đồ nướng truyền thống, Della Seta ra đời không chỉ chinh phục thực khách bởi đồ ăn ngon mà còn cả không gian tuyệt vời bên trong căn biệt thự yên tĩnh. Khu bếp nhà hàng có 2 lò nướng củi là điểm nhấn cho không gian ấm cúng bên trong. Ảnh: Dellaseta.



Chất lượng từng chiếc pizza khi đến tay thực khách luôn giữ được hương vị truyền thống từ miền quê Italia. Ảnh: Dellaseta.



Da Paolo: Địa chỉ duy nhất nằm gần hồ Tây thơ mộng với không gian tuy nhỏ nhưng ấm áp, khiến thực khách cảm nhận được sự gần gũi như ở nhà. Những ngày nắng đẹp, bạn hãy ngồi thử dãy bàn ngoài ban công, gọi một chiếc pizza nướng củi thơm mùi gỗ cùng đĩa mì nóng hổi, ngắm mặt hồ yên ả và thưởng thức cùng nhau. Ảnh: Giangbong, xhuoaang.


Cách làm 5 món tráng miệng low-carb thơm ngon và dễ dàng

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
5 quán pizza nướng củi đúng chất Italia nhất ở Hà Nội