Khai trương siêu thị “Bữa ăn an toàn” đầu tiên tại Hà Nội

Trang Thu| 24/09/2017 07:43

(NSHN) - Siêu thị “Bữa ăn an toàn” số 1 trong hệ thống siêu thị “Bữa ăn an toàn” tại Hà Nội đã khai trương ngày 23-9.

(NSHN) - Ngày 23-9, tại tầng 1 tòa nhà 34T (Khu chung cư Trung Hòa - Nhân Chính, quận Cầu Giấy, Hà Nội) đã diễn ra lễ khai trương siêu thị “Bữa ăn an toàn” số 1 trong hệ thống siêu thị “Bữa ăn an toàn” tại Hà Nội.

Giáo sư - Tiến sĩ Vũ Hoan, Chủ tịch Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Hà Nội, Trưởng ban Chỉ đạo chương trình “Bữa ăn an toàn” cho biết, hệ thống siêu thị này hoạt động dưới sự giám sát của các sở Y tế, Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Công Thương Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Hà Nội, các cơ quan báo chí và người tiêu dùng.

Điểm đặc biệt của hệ thống siêu thị này là những quy định rõ ràng giữa nhà cung cấp và người tiêu dùng được treo công khai tại siêu thị, trong đó nêu rõ, nếu xảy ra sự khiếu nại, nhà cung cấp phải có mặt tại điểm bán hàng trong vòng 2 giờ để giải quyết, đồng thời lấy mẫu để xét nghiệm, phân tích. Nếu sản phẩm hỏng do chất lượng, vi phạm các chỉ tiêu an toàn thực phẩm, nhà cung cấp phải phối hợp với Ban Chỉ đạo chương trình niêm phong hàng, không được quyền cung cấp sản phẩm trên toàn bộ hệ thống của siêu thị “Bữa ăn an toàn”; công khai thông tin trên báo chí để cảnh báo người tiêu dùng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khai trương siêu thị “Bữa ăn an toàn” đầu tiên tại Hà Nội