Hà Nội và Lâm Đồng hợp tác tiêu thụ nông sản an toàn

Đỗ Minh| 30/08/2017 06:51

(NSHN) - Các doanh nghiệp TP Hà Nội và tỉnh Lâm Đồng đã ký kết nhiều biên bản hợp tác kết nối tiêu thụ nông sản của hai địa phương.

(NSHN) - Ngày 29-8, Trung tâm Xúc tiến đầu tư thương mại du lịch TP Hà Nội phối hợp với Trung tâm Xúc tiến đầu tư thương mại du lịch tỉnh Lâm Đồng tổ chức hội nghị kết nối giao thương, tiêu thụ nông sản thực phẩm an toàn giữa TP Hà Nội và tỉnh Lâm Đồng. Tham dự có đại diện 10 doanh nghiệp của TP Hà Nội và 20 doanh nghiệp tỉnh Lâm Đồng.

Tỉnh Lâm Đồng có nhiều sản phẩm nông sản đặc sản như rau, củ, quả, cà phê, chè, điều... Toàn tỉnh có trên 61.800ha trồng rau an toàn với sản lượng hằng năm trên 2 triệu tấn. Rau an toàn của tỉnh Lâm Đồng được tiêu thụ ở nhiều tỉnh, thành phố trong nước và xuất sang Nhật Bản, Thái Lan, Singapore… Với hệ thống chợ, trung tâm thương mại và nhiều cơ quan, đơn vị, tổ chức nước ngoài đóng trên địa bàn nên nhu cầu tiêu thụ nông sản của TP Hà Nội khá lớn. TP Hà Nội cũng có nhiều nông sản được ưa chuộng như trái cây, rau…

Tại hội nghị, các doanh nghiệp TP Hà Nội và tỉnh Lâm Đồng đã ký kết nhiều biên bản hợp tác kết nối tiêu thụ nông sản của hai địa phương.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội và Lâm Đồng hợp tác tiêu thụ nông sản an toàn