Thứ Hai, 6/5/2024
Hà Nội 360
Di sản
Khám phá
Lối sống
Đô thị các nước
Hà Nội 360
Xưa và nay
Hà Nội văn
Độc lạ
Di sản
Khám phá
Đi đâu - Xem gì
Hà Nội đêm
Món ngon Hà Nội
Lối sống
Sống đẹp
Xu hướng
Cộng đồng mạng
Đô thị các nước
thương hiệu
Bia Hà Nội ra mắt nhận diện thương hiệu mới, nâng tầm vị thế
Năm 2023 đánh dấu sự bứt phá đầy mạnh mẽ của Bia Hà Nội. Chuyển mình theo thời đại mới, Bia Hà Nội khoác một diện mạo mới đầy cảm hứng, truyền tải tinh thần “Gìn giữ tinh hoa - Nâng tầm vị thế” bằng hơi thở hiện đại.
Xu hướng
Bưởi sinh học Hạ Mỗ cho trái ngọt
(NSHN) - Cây bưởi Diễn đã gắn bó lâu năm với người dân xã Hạ Mỗ (huyện Đan Phượng), cho giá trị kinh tế cao. Hiện nay, nông dân Hạ Mỗ tập trung phát triển cây bưởi theo hướng sản xuất an toàn, xây dựng thương hiệu, để tạo sức cạnh tranh trên thị trường.
Làng nghề Hà Nội mở rộng hợp tác để phát triển
(HNMO) - Các làng nghề truyền thống tại Hà Nội dù rất lâu đời, giàu nét văn hóa và mang lại giá trị kinh tế cao cho người dân nhưng quy mô sản xuất còn manh mún, thị trường tiêu thụ không ổn định, nguồn nguyên liệu sản xuất phụ thuộc vào các địa phương khác. Để phát triển bền vững, làng nghề Hà Nội cần có sự hợp tác liên kết các địa phương vừa để chủ động nguồn nguyên liệu, vừa tạo ra chuỗi các sản phẩm du lịch làng nghề...
Xây dựng thương hiệu nâng cao giá trị sản phẩm
(HNM) - Thực hiện Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP) trên địa bàn thành phố, Hà Nội đã tạo ra những sản phẩm OCOP cho năng suất cao và chất lượng tốt. Hiện nay, các chủ thể OCOP tiếp tục xây dựng thương hiệu để nâng cao giá bán trên thị trường trong nước và hướng tới xuất khẩu.
10 đêm biểu diễn khẳng định thương hiệu Nhà hát Kịch Việt Nam
(NSHN) - Nhân kỷ niệm 70 năm thành lập (12/1952-12/2022), Nhà hát Kịch Việt Nam tổ chức chương trình nghệ thuật với 10 đêm diễn, từ ngày 8 đến 17-12, gồm những tác phẩm xuất sắc của đơn vị thời gian gần đây, tại Nhà hát Lớn Hà Nội và Nhà hát Kịch Việt Nam (phía sau Nhà hát Lớn Hà Nội).
Nâng tầm thương hiệu rau, củ, quả an toàn
(HNM) - Thời gian qua, nhiều địa phương sản xuất rau, củ, quả trên địa bàn huyện Chương Mỹ đã triển khai Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP), đạt hiệu quả rõ nét, nâng tầm thương hiệu cho các vùng rau. Nhiều sản phẩm rau, củ, quả của huyện đã được thành phố Hà Nội chứng nhận đạt OCOP từ 3 sao trở lên. Điển hình là vùng sản xuất rau, củ, quả xã Đông Sơn.
Đặc sản Ba Vì nâng tầm thương hiệu
(HNM) - Ba Vì là huyện miền núi của thành phố Hà Nội, có thế mạnh sản xuất nông nghiệp. Để xây dựng chuỗi liên kết sản xuất - tiêu thụ nông sản, Ba Vì đã có nhiều giải pháp tích cực hỗ trợ người dân, hợp tác xã, doanh nghiệp phát triển sản phẩm OCOP (Chương trình mỗi xã một sản phẩm). Nhiều đặc sản của huyện như sữa, chè, gà đồi, thịt đà điểu, lợn, mật ong... được nâng tầm thương hiệu và chất lượng nhờ tham gia OCOP.
Hoài Đức giải bài toán nâng cao giá trị thương hiệu
(HNM) - Triển khai hiệu quả Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP), đến nay, huyện Hoài Đức có 68 sản phẩm thực phẩm, mặt hàng trang trí và đồ gia dụng được thành phố Hà Nội chấm điểm, phân hạng, trong đó có 15 sản phẩm được cấp chứng nhận 4 sao và 5 sao. Tiếp nối thành công, huyện Hoài Đức tiếp tục tập trung xây dựng và nâng cao giá trị thương hiệu các sản phẩm OCOP.
Tăng cường liên kết, xây dựng thương hiệu
(HNM) - Những năm qua, cùng với việc xây dựng các mô hình sản xuất theo chuỗi, ứng dụng công nghệ cao, huyện Thường Tín còn đặc biệt chú trọng đến xây dựng nhãn hiệu, thương hiệu cho các sản phẩm nông nghiệp, làng nghề. Đặc biệt, Thường Tín đã rà soát, chủ động xây dựng kế hoạch đưa các sản phẩm vào Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP), qua đó tăng cường liên kết, quảng bá sản phẩm trên thị trường.
Tập trung xây dựng thương hiệu cho nông sản
(HNM) - Phúc Thọ là huyện nông nghiệp, được thành phố Hà Nội quy hoạch là "vành đai xanh" của Thủ đô. Từ lợi thế này, huyện Phúc Thọ đang định hướng người dân chuyển dịch cơ cấu cây trồng, vật nuôi, sản xuất nông nghiệp theo hướng hàng hóa, tập trung. Đặc biệt, huyện tập trung xây dựng thương hiệu cho nông sản, góp phần gia tăng giá trị cho sản xuất nông nghiệp.
Xem thêm