Chung tay góp sức sẻ chia yêu thương

Hà Nội 360 - Ngày đăng : 19:27, 04/05/2020

(NSHN) - Hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, mặc dù cũng gặp khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid, Trường Mẫu giáo Little Me Preschool (ngõ 622 phố Minh Khai, quận Hai Bà Trưng) đã có hoạt động thiện nguyện ý nghĩa.

Với tinh thần "bầu ơi thương lấy bí cùng", ngày 1-5-2020, nhà trường đã phối hợp với các nhà hảo tâm tổ chức chương trình thiện nguyện "Chung tay góp sức, sẻ chia yêu thương", hỗ trợ lương thực cho những gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại bản Khoang, xã Ngũ Chỉ Sơn, thị xã Sa Pa, tỉnh Lào Cai. 

Tại chương trình, nhà trường đã trao tặng 2,35 tấn gạo, trong đó, 1 tấn để tặng 100 phần quà cho người dân xã Ngũ Chỉ Sơn, mỗi phần 10kg gạo, 1 thùng mỳ tôm. Số gạo 1,35 tấn còn lại dành tặng điểm ATM phát gạo miễn phí cho các hộ dân nghèo Sa Pa trong tháng 5.

Trao quà cho các hộ nghèo.

Bà Nguyễn Thị Tuyết Anh, đại diện nhà trường chia sẻ: “Chương trình thiện nguyện không chỉ là thể hiện tấm lòng “Lá lành đùm lá rách” theo truyền thống dân tộc của những người làm công tác giáo dục tại Trường Mầm non Little Me, trao đi những phần quà cho các hộ dân nghèo trong nạn dịch Covid-19 mà còn bồi đắp lòng nhân ái cho đội ngũ giáo viên, nhân viên nhà trường".

Bí thư Đảng ủy xã Ngũ Chỉ Sơn Vù A Súa đã cảm ơn các cô giáo và nhà hảo tâm đã dành tặng những món quà ý nghĩa, kịp thời hỗ trợ các gia đình khó khăn vượt qua đại dịch.

Tin, ảnh: Việt Linh